Sản phẩm đã xem
Sản phẩm đã xem

Bạn chưa xem sản phẩm nào

Yêu thích
Kim Phúc

Chính sách vận chuyển, giao nhận

Kim Phúc Monday, 06 June, 2016
Xem nhanh nội dung

Chinh sach van chuyen

1. Chính sách giao hàng

Với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi quý khách mua sắm tại Kim Phuc Trading.

Tại khu vực TP. Hồ Chí Minh Kim Phuc Trading phục vụ giao hàng miễn phí cho quý khách với các đơn hàng có tổng giá trị mua trên 600.000 đồng  với các đơn hàng có tổng giá trị mua dưới 600.000 đồng Kim Phuc Trading phục vụ giao hàng tính phí là 30.000 đồng/ lần.

Các Tỉnh thành khác Kim Phuc Trading sẽ phục vụ với chi phí giao hàng hợp lý nhất và với sự đồng ý của quý khách.

Trong trường hợp phát sinh chi phí khác không thuộc phạm vi chính sách giao hàng của chúng tôi (đổi hàng, trả hàng, bảo hành sản phẩm...) bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc trước với quý khách để thoả thuận về các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển.

2. Giao nhận hàng

Tất cả các thông tin liên quan đến việc giao, nhận hàng, các chi phí phát sinh (nếu có) đều được bộ phận chăm sóc khách hàng giải đáp đầy đủ trước khi sản phẩm được giao.

Bộ phận chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ cung cấp các thông tin về các ưu đãi dành cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn cũng như thông tin tình trạng sản phẩm trước khi giao sản phẩm đến tay khách hàng.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra tình trạng sản phẩm khi nhận hàng và thông báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, bể, vỡ, móp méo, sai thông tin hoặc giao sai sản phẩm...

Sau khi quý khách nhận hàng, chúng tôi không có trách nhiệm với những hư hỏng, bể, vỡ, móp méo, sai hàng hoá... từ quý khách.

3. Thời gian giao hàng

Kim Phuc Trading sẽ thực hiện việc giao hàng theo thoả thuận sau khi quý khách thực hiện đầy đủ các bước đặt hàng. Tuỳ theo thoả thuận riêng với khách hàng về địa điểm giao hàng và thời gian giao hàng...chúng tôi sẽ tiến hành giao sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất  1-10 ngày tuỳ theo khoảng cách địa lý và điều kiện của đơn vị vận chuyển quý khách tin tưởng (không kể thứ bảy, chủ nhật và những ngày lễ).

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán trước qua ngân hàng, Kim Phuc Trading thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính kể từ khi chúng tôi nhận được thanh toán của quý khách. Lưu ý rằng chúng tôi bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt, các yếu tố khách quan khác.

Trong một số trường hợp sản phẩm có thể được giao chậm hơn so với thoả thuận với khách hàng trước đó. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi có trách nhiệm liên lạc với quý khách để thông báo và thoả thuận thời gian giao hàng mới. Trong trường hợp này, quý khách có quyền đơn phương huỷ đơn hàng, Kim Phuc Trading sẽ có trách nhiệm hoàn lại số tiền quý khách đã tạm ứng trước đó (nếu có).

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần (trong trường hợp giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ với quý khách để thoả thuận giao hàng lần 2). Chúng tôi sẽ có gắng liên lạc với quý khách trong thời gian 2 ngày làm việc tiếp theo (qua SMS qua gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không liên lạc được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi cần thiết nào từ phía quý khách, đơn hàng mặc nhiên được xem như không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc kiểm tra tình trạng đơn hàng của quý khách, vui lòng sử dụng số điện thoại của quý khách để kiểm tra trên hệ thống hoặc liên hệ với số tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

4. Nguy cơ mất mát và hư hại sản phẩm

Nếu quý khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc của đối tác vận chuyển được cung cấp bởi chúng tôi, chúng tôi sẽ có trách nhiệm đối với việc mất mát, hư hỏng đối với hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển.

Nếu quý khách lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hoá cho riêng mình, trách nhiệm đối với việc hư hỏng hàng hoá và rủi ro mất mát sản phẩm trong quá trình vận chuyển từ Kim Phuc Trading đến tay quý khách thuộc về quý khách. Quý khách sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc vận chuyển hàng và các cước phí có liên quan nếu có.

Giỏ hàng

Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo